Hoạt động của của Handhome – Mạng kết nối KTS Việt Nam trong năm 2017

Với Handhome, 2017 là một năm hết sức ý nghĩa với nhiều sự kiện nổi bật, gây ấn tượng sâu sắc đến các KTS và giới kiến trúc.

Năm 2017, Handhome nổi bật với sự kiện: Tổ chức triển lãm kiến trúc Sou Fujimoto tháng 10.2017 tại Hà Nội và mở trung tâm thực hành kiến trúc cùng KTS và sinh viên tại Hà Nội. Triển lãm kiến trúc “The Architecture of Sou Fujimoto” được Handhome phối hợp với Văn phòng Kiến trúc sư Sou Fujimoto – Một trong 10 KTS có sức ảnh hưởng nhất thế giới, tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên). Đây là sự kiện đầu tiên một kiến trúc sư có uy tín trên thế giới tổ chức triển lãm cá nhân tại Việt Nam, cũng là nơi sinh viên ngành kiến trúc có thể học hỏi và cùng nhau tạo nên các mô hình kiến trúc độc đáo.

Triển lãm trưng bày 15 công trình của KTS Sou Fujimoto từ năm 2001 đến năm 2014 trên toàn thế giới. Toàn bộ mô hình trưng bày do sinh viên kiến trúc tại Việt Nam cùng tham gia tình nguyện thực hiện. Trong đợt trưng bày triển lãm này, có những công trình đặc biệt đã trở thành thương hiệu của KTS Sou Fujimoto như House N, House NA, Tokyo Apartment, House K, The Final Wooden House…

Triển lãm kiến trúc Sou Fujimoto

Năm 2018, Handhome hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện thu hút hơn nữa, trong đó có: Dự án thiết kế và sản xuất nhà ở dành cho người vô gia cư; Tổ chức một triển lãm kiến trúc cá nhân với A21studio tại Sài Gòn; ngoài ra còn một số hoạt động với sinh viên liên quan đến kiến trúc truyền thống.


Xem thêm:

Kiến Việt 2017 – Kết nối đam mê, Nâng niu lửa nghề.

Kienviet.net – Hội Kiến trúc sư Việt Nam là một cổng thông tin về kiến trúc & quy hoạch uy tín và chất lượng. Năm 2017, Kiến Việt đã tổ chức và bảo trợ truyền thông rất nhiều sự kiến lớn, khẳng định được vị trí là đơn vị hàng đầu về hoạt động tư vấn/ xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm, doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất – Quy hoạch – Xây dựng.