Sonkim land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng

Ngày 21.09.2020, tại Tp. Hồ Chí Minh, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, tiếp tục khẳng định “Dấu ấn SonKim Land” trong những công trình, dự án với quy mô lớn và đa dạng phân khúc sắp tới.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật – Di sản – Phong cách sống

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim là nền tảng ban đầu của SonKim được hình thành từ năm 1993 với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành. Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc (Luxury Boutique). SonKim Land ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, đứng vững với vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Để phát triển và mở rộng quy mô SonKim Land đã có bước chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature) với định hướng phát triển mới, đảm bảo yếu tố bám sát các nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

“Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới”, ông Andy Han Suk Jung – Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

The Metropole Thủ Thiêm – Dự án đầu tiên áp dụng chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã sẵn sàng mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.