Ra mắt Chi hội Kiến trúc sư Đại học Đông Đô

Ngày 17/12/2014 vừa qua, tại trường Đại học Đông Đô đã ra mắt Chi hội KTS Đông Đô. Sau 20 năm hoạt động đào tạo, khoa Kiến trúc Trường ĐH Đông Đô đã cung cấp hàng ngàn KTS trẻ có chuyên môn vững vàng. Với bề dày thành tích trên, Hội KTS Việt Nam đã quyết định thành lập Chi hội KTS Đông Đô nhằm tạo thêm cơ hội cho các KTS được giao lưu học hỏi, đồng thời giúp các em sinh viên kiến trúc có cơ hội được làm việc với các KTS hàng đầu Việt Nam.

KTS Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội KTS VN chúc mừng lễ ra mắt Chi hội và phát biểu ý kiến.

Đến dự lễ ra mắt có KTS Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam. Đại diện lãnh đạo nhà trường – Hiệu trưởng PGS.TS Phạm Đình Phùng, đại diện Chi hội KTS Thăng Long, Chi hội KTS ĐH Xây dựng, Tạp chí Kiến trúc Việt Nam và các giảng viên, sinh viên khoa Kiến trúc Đại học Đông Đô.

Hiện nay, Chi hội KTS Đông Đô có 16 hội viên, tập hợp những KTS có chuyên môn cao, nhiệt huyết trong công việc giảng dạy và nghiên cứu. Với sự chỉ đạo của GS.TS.KTS Phạm Đình Việt, Chủ nhiệm khoa Kiến trúc Đại học Đông Đô hy vọng hoạt động của Chi hội sẽ có nhiều hoạt động chuyên môn gắn liền với công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Tại buổi lễ ra mắt Chi hội KTS Đông Đô, KTS Nguyễn Tấn Vạn đã khẳng định vị thế và những đóng góp to lớn của khoa Kiến trúc trong suốt 20 năm qua, ông Nguyễn Tấn Vạn cũng nhấn mạnh về hoạt động của Chi hội, cần sớm có phương hướng cụ thể tích cực, gắn liền đào tạo với thực tiễn, giúp sinh viên tiếp cận sâu hơn với xu hướng kiến trúc hiện đại xanh và bền vững, tiến tới một bản sắc riêng của sinh viên kiến trúc Đông Đô.

Sau khi công bố quyết định thành lập Chi hội KTS Đông Đô, đại hội đã bỏ phiếu nhất trí bầu: GS.TS.KTS Phạm Đình Việt – Chủ nhiệm khoa Kiến trúc, ThS Nguyễn Tuyết Nga và KTS Trần Quốc Hoan vào Ban chấp hành khóa I.