Unios chính thức ra mắt Display Box – Phòng trải nghiệm ánh sáng độc đáo

Từ những ngày đầu thành lập thương hiệu, Unios đã luôn nỗ lực giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với kiến thức chiếu sáng thông qua các buổi workshop, chuyên san và ấn phẩm số. Trên hành trình duy trì sứ mệnh ấy, sự ra đời của Unios Display Box – Phòng trải nghiệm ánh sáng đã đánh dấu một bước ngoặt mới của thương hiệu đèn kiến trúc đến từ Úc.

Showroom Unios Vietnam TP.HCM

Với mục tiêu nâng cao kiến thức của cộng đồng về chiếu sáng, Unios không chỉ tạo ra các ấn phẩm và workshop trải dài khắp các chủ đề thuộc lĩnh vực chiếu sáng, mà còn mong muốn mang đến những trải nghiệm trực quan, chân thực nhất để bất cứ ai cũng có thể nhận biết và thấu hiểu các hiệu ứng cũng như lợi ích tuyệt vời của công nghệ ánh sáng nhân tạo.

Tiếp nối sự thành công của Unios Display Box – Phòng trải nghiệm ánh sáng tại showroom Hà Nội, Unios Vietnam đã tiến hành cải tiến showroom TP.HCM để mang không gian trải nghiệm chiếu sáng thực tế này đến với khách hàng. Phòng trải nghiệm này sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về cấu tạo và công năng đa dạng của ánh sáng nhân tạo nói chung và các sản phẩm của Unios nói riêng theo nguyên lý về nhịp sinh học của con người và tâm lý học màu sắc.

Được tích hợp công nghệ điều khiển Casambi và đa dạng các loại phụ kiện hỗ trợ hiệu ứng chiếu sáng, Unios Display Box mang đến hàng loạt các “ngữ cảnh” chiếu sáng khác nhau nhằm đảm bảo mọi người hiểu rõ bản chất, ứng dụng của từng giải pháp nhất định. Đơn cử, đối với chiếu sáng mảng tường, khách tham quan có thể cảm nhận sự khác biệt rõ rệt về mặt hiệu ứng giữa đèn downlight thông thường và khi tích hợp phụ kiện chiếu sáng mảng tường (wallwasher) với khả năng tạo ra độ sáng đồng nhất.

Để mang đến giải thích trực quan về nhiệt độ màu (CCT), Unios Display Box sẽ hiển thị một dải CCT chuyển tiếp từ 2000K đến 6000K, từ đó lý giải cách nhiệt độ màu được sự dụng vào từng không gian riêng biệt để tối ưu hóa thẩm mỹ và chất lượng sống của người dùng. Nổi bật trong số đó là xu hướng sử dụng ánh sáng vàng với giá trị nhiệt độ màu từ 2700K đến 3500K trong phòng ngủ giúp kích thích sản sinh Melatonin nhằm điều hòa giấc ngủ và tăng cường cảm giác thư giãn; hoặc nhiệt độ màu 4000K đến 5500K thường được áp dụng tại văn phòng giúp sản sinh ra serotonin và dopamine để tăng cường hiệu suất làm việc.

Các giá trị nhiệt độ màu khác nhau sẽ cung cấp màu sắc và ưu điểm khác nhau

Bên cạnh đó, còn có vô vàn công nghệ ấn tượng khác như chip RGB hoạt động theo nguyên lý tâm lý học về màu sắc, đặc biệt là cảm xúc mà mỗi màu sắc mang lại cho con người. Phòng trải nghiệm tuyệt vời có 1–0–2 Unios Display Box hứa hẹn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải thích thú trước các kiến thức thú vị trong lĩnh vực chiếu sáng và giải pháp chiếu sáng.

Bà Lê Ngọc Mai – Giám đốc điều hành Unios Vietnam

Chia sẻ về không gian này, bà Lê Ngọc Mai (Giám đốc điều hành của Unios Vietnam) cho biết: “Đến với Unios Display Box, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng các màn trình diễn ánh sáng ấn tượng, và đồng thời có cái nhìn rõ nét về những nỗ lực của không chỉ riêng Unios mà còn là toàn bộ ngành công nghiệp chiếu sáng trên hành trình mang đến những giá trị bền vững, tốt đẹp cho xã hội qua các sáng kiến ánh sáng lấy con người làm trung tâm”.

Cùng trải nghiệm thực tế không gian Unios Display Box độc đáo tại TP.HCM và Hà Nội.

  • Website: vietnam.unios.com
  • Hotline: (028) 3821 2927 hoặc 0901 435 485
  • Hà Nội: E2, Chelsea Residence, P. Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy.
  • TP HCM: B2, Canary Tower, Đảo Kim Cương, TP Thủ Đức.

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 03-2023)