Các kênh uy tín hỗ trợ khách hàng của Công ty Cổ phần Gỗ An Cường

Trong những năm gần đây, sự đột phá về công nghệ 4.0 kéo theo sự thay đổi về hành vi tiêu dùng, công nghệ mới và xu hướng phát triển của mọi ngành nghề. Luôn theo dõi sự chuyển động không ngừng đó, An Cường liên tục phát triển và đã tạo nên nhiều nền tảng cũng như ứng dụng để kết nối gần hơn với người dùng.

Quý Khách Hàng có thể tìm hiểu, tương tác, phản hồi, đóng góp ý kiến và tăng cường trải nghiệm 24/7 về các sản phẩm, dịch vụ mà An Cường cung cấp. Nhờ có những thông tin chính xác, kịp thời An Cường luôn nỗ lực nhằm xử lý, cải thiện sản phẩm, cũng như dịch vụ ngày một tốt hơn.

Hãy cùng tìm hiểu những kênh thông tin kết nối và ứng dụng chính thức mà An Cường đang sở hữu nhé!

Với tất cả nền tảng trên, An Cường hy vọng rằng chúng tôi sẽ đem đến những tiện ích tốt nhất cho Khách Hàng, dựa trên các ứng dụng thực tế và kho tàng vật liệu An Cường đang sở hữu. Đồng thời gia tăng sự trải nghiệm cũng như chủ động thời gian và không gian cho người dùng.

AN CƯỜNG – GIẢI PHÁP GỖ NỘI THẤT CHO MỌI NHÀ

Thảo Anh – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc