Tennis Cup – Golf Cup Architect Hanoi Tour Finals 2019

Kỷ niệm 50 năm thành lập Đại học Kiến trúc Hà Nội, ngày 7/9/2019, được sự bảo trợ của Hội KTSVN và sự đồng hành của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, giải Tennis – Golf Cup Architect Hanoi Tour Finals 2019 diễn ra tại sân Tennis Vinapco Nguyễn Sơn và Golf Long Biên, Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

Hình ảnh các vận động viên tham gia giải Tennis

Đây là năm thứ 6 liên tiếp giải đấu được tổ chức bởi 3 Nhà tổ chức và Tài trợ là TT-Associates, Công ty TNHH Kone Việt Nam và Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam, Giải đấu thu hút 100 vận động viên Tennis và 120 Golfer là các kiến trúc sư, kỹ sư của các công ty kiến trúc, các chủ đầu tư và các công ty cung cấp thiết bị, vật liệu trong ngành xây dựng. Sau giải đấu, những gương mặt tiềm năng của giải đã cống hiến hết mình và chiến thắng xứng đáng với kết quả như sau:

Tennis:

Lễ trao giải thưởng cho các vận động viên Tennis
  • Vô địch: Cặp đôi Trịnh Hồng Khánh + Đào Anh Hùng (Công ty TNHH Xuân Cầu)
  • Á quân: Cặp đôi Đinh Quốc Hưng + Đinh văn Bình (Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội)
  • Giải ba: Cặp đôi Phân Kiều Nam + Phạm Hoàng Việt Dũng (Cựu SV Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội). Cặp đôi Đinh Quang Tuấn + Lê Tùng (Công ty tư vấn Kiến trúc Xây dựng TTAS + MIKGroup)
  • Giải Fairplay: Cặp đôi Vương Tuệ Minh + Lê Thái Lai (Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội)

Golf:

Best gross: Vũ Hưng Bình – BACOIN
  • Best gross: Vũ Hưng Bình – BACOIN
  • Nhất bảng A: Hoàng Hữu Sơn – Công ty tư vấn Kiến trúc Đô thị Hà Nội UAC
  • Nhất bảng B: Phan Anh Quân – Newtatco
  • Nhất bảng C: Nguyễn Đình Thanh – Công ty Tư vấn Kiến trúc Đô thị Hà Nội UAC
  • Longest Diver: Trần Đức Phong – Công ty CP Tập đoàn Kỷ Nguyên

Giá trị nền tảng mà chúng tôi thực sự trân trọng và tôn vinh, đó là: Nhà tài trợ Kim cương: Vicostone. Đây là nhà tài trợ lớn với những cam kết và hỗ trợ tối đa cho giải đấu.

Nhà tài trợ kim cương (ảnh trái), các nhà tài trợ vàng (ảnh phải)
Các nhà tài trợ bạc

Các nhà tài trợ vàng gồm Jotun, Hansgrohe, Acacia, Basf, Minh Cường, HHG, Hafele, LG Electronics, Hải Đăng Quang và các nhà tài trợ Bạc gồm USG Boral, Kỷ Nguyên, gạch Khang Minh, Eurowindow, Ideaz, Vietceramic. Đây cũng đều là những đơn vị quen thuộc và thường xuyên đồng hành hỗ trợ cho Giải đấu hàng năm.

Trân trọng cảm ơn Công ty Thiết kế và Truyền thông Kiến Việt, Công ty CP Tập đoàn Kỷ Nguyên, Tạp chí Kiến trúc, VTV 360 đã bảo trợ, đồng hành và đóng góp vào sự thành công của Giải.

Hình ảnh các vận động viên tham gia giải Golf

Đêm Gala Dinner và Lễ trao giải được tổ chức buổi tối cùng ngày là sự thăng hoa của những tiết mục văn nghệ, sự thân thiện và tài năng của các kiến trúc sư, kỹ sư và ban nhạc, cùng ca sỹ chương trình.

Ban Tổ chức hy vọng Giải đấu sẽ ngày càng hoàn thiện và là điểm hẹn thường niên của giới kiến trúc sư, kỹ sư và nhà cung cấp

Thực hiện: Thanh Hưng

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 08-2019)