Mời tham gia Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc xanh Việt Nam lần thứ 4 (2017 – 2018)

Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc xanh Việt Nam lần thứ 4 đã được phát động (từ tháng 10 năm 2017). Cuộc tuyển chọn lần này là một trong chuỗi sự kiện và hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS VN 27/4/1948 – 27/4/2018.

CÙNG NHAU DỰNG XÂY TƯƠNG LAI BỀN VỮNG

Chúng ta đều biết, hiện tượng biến đổi khí hậu – hậu quả của sự can thiệp quá mức vì sự phát triển của con người vào tự nhiên trong nhiều năm qua, đang có những ảnh hưởng ngày càng nghiêm trọng, làm suy giảm chất lượng môi trường sống của con người hôm nay, trong đó có Việt Nam. Phát triển bền vững, trong đó có Kiến trúc xanh, vì thế là một trong những đòi hỏi cấp bách mang tính thời đại, góp phần tạo dựng môi trường sống có chất lượng.

Nhận thức sâu sắc tầm quan trọng ấy của Kiến trúc, Hội Kiến trúc sư Việt Nam (KTS VN), từ 2011 đã công bố “Tuyên ngôn Kiến trúc Xanh Vịệt Nam” và khởi động “Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc xanh  Việt Nam” lần đầu tiên.

Đến nay, qua 3 lần tổ chức, Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc xanh  Việt Nam đã thu hút đông đảo anh chị em KTS cả nước tham dự với nhiều công trình đoạt giải thưởng cao quý. Và điều quan trọng hơn, đó là Kiến trúc xanh, Kiến trúc vì cộng đồng đã được xã hội đón nhận. Hơn thế Kiến trúc xanh Việt Nam đã được bạn bè thế giới biết đến thông qua những giải thưởng kiến trúc quốc tế danh giá của các KTS Việt Nam.

Năm nay, Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc xanh Việt Nam lần thứ 4 đã được phát động (từ tháng 10 năm 2017). Cuộc tuyển chọn lần này là một trong chuỗi sự kiện và hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS VN 27/4/1948 – 27/4/2018.

Chi tiết về Thông báo, Quy chế tuyển chọn, Hướng dẫn chi tiết, Phiếu đăng ký dự tuyển… xem tại: TB: Tuyển chọn công trình kiến trúc xanh Việt Nam lần thứ 4 (2017 – 2018)

Vì sự phát triển bền vững và có chất lượng của môi trường sống bằng những sáng tạo Kiến trúc Xanh, Hội KTS VN kêu gọi anh chị em KTS trên cả nước hãy nhiệt tình tham gia Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc xanh Việt Nam lần thứ 4!

Đây là một hoạt động nghề nghiệp cần thiết, là dịp để các KTS cả nước cùng sẻ chia những thành quả lao động sáng tạo và là ngày hội nhằm tôn vinh những tác phẩm xuất sắc trong lĩnh vực kiến trúc xanh. Giải thưởng sẽ được trao vào dịp chào mừng Kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS VN. Đây cũng là dịp để thêm một lần cộng đồng xã hội có cơ hội hiểu rõ hơn và đúng hơn về sứ mệnh của KTS chúng ta và về Kiến trúc xanh – Kiến trúc bền vững – một xu hướng phát triển của nền Kiến trúc Việt Nam hiện đại.

Trân trọng kính mời!

Chi tiết thư mời: 

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Tải xuống. [681.96 KB]

Thu Vân – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc