INAX nỗ lực tri ân xã hội Việt Nam

“Như một sự tri ân với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm qua, INAX đã luôn nỗ lực trong các hoạt động vì xã hội và cộng đồng” – Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Trường Chinh, Giám đốc kinh doanh toàn quốc của LIXIL Việt Nam.

Với phương châm hoạt động đặt lợi ích, nhu cầu sử dụng của khách hàng lên trên hết, INAX luôn hoạt động với định hướng “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” mà cốt lõi của giá trị và hoạt động không chỉ nằm ở việc tối ưu hóa lợi ích những sản phẩm, nhu cầu sử dụng của khách hàng, mà còn là tinh thần Doanh nghiệp thể hiện qua các hoạt động xã hội, chương trình cộng đồng.

Ông Nguyễn Trường Chinh, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của LIXIL Việt Nam

Đó là sự nhiệt tình và tâm huyết của tập thể INAX đã không quản khó khăn, vất vả đến với các địa phương trên cả nước, nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về vệ sinh cho người dân còn đang khó tiếp cận với thiết bị tiên tiến. Nhiều năm qua, INAX đã tài trợ thiết bị vệ sinh cho rất nhiều xã nghèo với mong muốn góp phần nâng cao đời sống vệ sinh cho người dân.

Đến với những trường hợp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo,trong 8 năm liên tiếp, INAX đã đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Với nguồn tài trợ hơn 1tỷ đồng mỗi năm, INAXđã giúp đỡ gần 300 em nhỏ nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được mổ và điều trị miễn phí. Đồng thời, hỗ trợ mua máy kiểm tra tim cho 2 bệnh viện lớn tại Hà Nội và TP HCM. Hàng năm, INAX tổ chức các chuyến đi thăm bệnh nhân để kịp thời phát hiện, hỗ trợ các em nhỏ được cứu chữa và có cơ hội trở lại cuộc sống. Gặp gỡ và chia sẻ niềm vui cùng các gia đình, chính là nguồn động lực để INAX tiếp tục các hoạt động có ý nghĩa của mình.

Bên cạnh đó, quỹ học bổng INAX đã đến tay rất nhiều sinh viên nghèo giúp càng em thêm động lực học tập, tự tin hơn trong cuộc sống. Hàng năm, INAX đã phối hợp với các trường đại học tổ chức cho sinh viên ngành Kiến trúc toàn quốc có trải nghiệm thực tế với chuyến tham quan nhà máy INAX. Qua đó, mong muốn các em sẽ thu lại được nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho quá trình học tập cũng như nghề nghiệp tương lai.

Trong các hoạt động của giới KTS, INAX đã trở thành người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các hoạt động của giới nghề như: Tham gia các hội thảo, tổ chức các cuộc thi cho sinh viên và KTS, phối hợp tổ chức các chuyên đề về sản phẩm gạch và sứ vệ sinh nhằm cung cấp các thông tin bổ ich về sản phẩm cho người thiết kế..Không những vậy, INAX còn nỗ lực tạo nên các sân chơi bổ ích được giới KTS đánh giá cao, điển hình là Hội thảo Architecture Leadership Perspective được tổ chức thường niên đã tạo nên một diễn đàn uy tín về các chủ đề mà giới KTS quan tâm, thu thu hút sự tham dự của các KTS nổi tiếng trong nước và quốc tế. Thông qua các hoạt động, INAX một lần nữa khẳng định mong muốn đồng hành cùng giới KTS vì sự phát triển của nền kiến trúc Việt Nam thời kỳ mới.

Có thể nói, với triết lí kinh doanh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” và bằng những hoạt động xã hội, cộng đồng, thương hiệu INAX đã khẳng định chỗ đứng của mình không chỉ trên thị trường, mà còn cả trong trái tim của người dân Việt Nam.

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 02-2018)