ICIC – Dấu ấn các dự án trọng điểm trong năm đại dịch 2021

Tối ưu hóa thiết kế là chìa khóa trong định hướng và hoạch định để Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Và Xây Dựng Quốc Tế (ICIC) vượt qua những khó khăn chưa từng có của đại dịch 2021 gây ra cho tất cả các ngành nghề nói chung và ngành xây dựng nói riêng, để duy trì ổn định, giữ vững hoạt động và đạt được những thành tựu đáng ghi nhớ.

Với mục tiêu cốt lõi: “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, định hướng và hoạch định của ICIC trong năm vừa qua là TỐI ƯU HÓA THIẾT KẾ để hiệu quả về chi phi đầu tư và giá trị sử dụng của công trình. Trong năm 2021, trong các cuộc thi tuyển phương án kiến trúc mà ICIC tham gia, một số dự án được đánh giá cao và trở thành đối tác thực hiện như: Bệnh viện Đa Khoa Cà Mau quy mô 1.200 giường, Sân vận động tỉnh An Giang 20.000 chỗ,…

Dự án Bệnh viện Đa Khoa Cà Mau 1.200 giường đã đáp ứng các tiêu chí về kiến trúc hiện đại gắn với văn hóa địa phương và đạt hiệu quả tiết kiệm năng lượng.
Sân vận động An Giang được thiết kế gắn với hình ảnh cây lúa nước, đáp ứng mục tiêu trở thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Trong lĩnh vực công trình công nghiệp, dựa trên nền tảng là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp trong thiết kế công nghiệp: công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, GMP, HACCP, nhà đầu tư và nhà thầu D&B đã chọn ICIC là đối tác tin cậy, thông qua các dự án ICIC đã thiết kế, giám sát và quản lý dự án như: LG Display Hải Phòng, Nhà máy sản xuất lốp xe ô tô Sailun, các Nhà máy dệt nhuộm sợi thuộc Tập Đoàn Texhong – Texhong Textile (Group) Co.,Ltd,…

Dự án LG Display Hải Phòng của Tập đoàn LG có tổng diện tích sàn 800.000m2 trên khu đất 40ha. Với thiết kế hiện đại, ứng dụng vật liệu mới và công nghệ tiên tiến, dự án được xem như một trong công trình tiên phong về thiết kế và xây dựng nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động thiết kế, đóng góp cho thành công cho mỗi dự án, việc quản lý và giám sát là không thể thiếu trong suốt dòng đời dự án. ICIC tự hào là đơn vị đã và đang đồng hành quản lý dự án các công trình trọng điểm trong lĩnh vực Y tế: Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định,…

Thành công ngày hôm nay của Công ty ICIC đến từ sự tín nhiệm của khách hàng – là các nhà đầu tư trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực và từ tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên. Bước sang thềm năm mới 2022, Công ty ICIC xin gửi lời Tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, kính chúc Quý khách hàng và gia đình năm mới Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng, chúc quan hệ hợp tác giữa ICIC và Quý đối tác sẽ tiếp tục phát triển bền vững lâu dài.

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 12-2021)