Chương trình “Kiến và Xuân 2017” tỉnh Quảng Trị

Ngày 15/1/2017, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Hội KTS tỉnh Quảng Trị kết hợp với CLB KTS trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi gặp mặt đầu năm ” Kiến và Xuân 2017″.

Tại buổi gặp mặt này, CLB đã tổ chức buổi đối thoại với Ông Nguyễn Chiến Thắng –  Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà với chủ đề quy hoạch chung thành phố Đông Hà và các xu hướng phát triển. Các KTS, đặc biệt là các KTS trẻ đã đưa ra những ý tưởng, trao đổi về quan điểm định hướng phát triển thành phố. Chỉ ra những mặt được và chưa được trong quá trình thực hiện quy hoạch, giữa lý thuyết và thực tế hiện nay.

Buổi đối thoại đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho anh em KTS. Ông Nguyễn Chiến Thắng lấy làm vinh hạnh khi được tham dự đối thoại cùng CLB, ông hy vọng sẽ được lắng nghe nhiều hơn những ý kiến phản biện của CLB trong các công trình trên địa bàn thành phố Đông Hà nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung.
Chương trình cũng trao đổi thân mật với KTS. Nguyễn Thanh Hải về xu hướng thiết kế nhà ở dân dụng.

Trước đó, KTS Lê Cảnh Hùng đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động của Hội KTS tỉnh Quảng Trị năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017, báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện chương trình Kiến trúc sư Quảng Trị chung tay Xây dựng nông thôn mới.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp trong tiếng chúc mừng thắp tình đồng nghiệp chào Xuân Đinh Dậu.

Hồ Huy – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc