Đăng ký hội thảo online – Microliving: Cơ hội lớn cho các không gian nhỏ

Ngày 11 tháng 6 năm 2020 tới đây sẽ diễn ra hội thảo online – Microliving: Cơ hội lớn cho các không gian nhỏ, với nội dung chính bàn về hướng giải quyết cho các đô thị có mật độ dân số cao. 

High desity living (tạm dịch là mật độ dân số cao), còn gọi tắt là Microliving, đang ngày càng phổ biến, khi nhiều dân cư đều tập trung về các khu đô thị trên toàn thế giới. Điều này dẫn đến hệ quả không gian sống ngày càng thu hẹp lại trong khi giá thành một mét vuông đất lại càng tăng.

Tuy nhiên, hiện tượng này đã đặt ra câu hỏi cho ngành kiến trúc: Làm thế nào để đáp ứng mật độ dân số cao mà không làm tổn hại đến chất lượng cuộc sống? Và cách nào là cách tốt nhất để tăng diện tích không gian sống?

Cuộc thi Kiến trúc, Hawa Student Award 2020 và hội thảo Microliving được tổ chức để tìm ra lời giải đáp cho vấn đề trên. Trong hội thảo, các bạn sẽ được tham khảo 3 đồ án mang tính Cách mạng minh chứng cho việc giảm diện tích không gian sống hơn không có nghĩa phải giảm chất lượng của cuộc sống; cách công nghệ Hawa’s Sliding tạo ra khả năng tối đa hóa các không gian nhỏ bé, đến cả những góc hẹp nhất của căn phòng.

Thời gian diễn ra hội thảo: (13h30 theo giờ Việt Nam) Ngày 11 tháng 6 năm 2020

Nội dung chính:

  • Khám phá cách Microliving giải quyết các thách thức trong quá trình đô thị hóa.
  • Định nghĩa các phương thức thiết kế cụ thể để đáp ứng với xu hướng thiết kế Microliving
  • Tìm hiểu các giải pháp Sliding để thiết kế không gian linh động.

Đăng ký tham dự tại link:
https://zoom.us/webinar/register/8715908973443/WN_KUw_YwGyTo2cCfZu3C2Orw

Minh Anh – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc