Hội thảo “Nhà ở cao tầng xanh” với sự góp mặt của đại diện tập đoàn Capitaland

Phát triển nhà ở cao tầng xanh trong các đô thị bền vững đang là xu hướng tất yếu, được thúc đẩy tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với sự tham gia của các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế, Hội thảo tập trung làm rõ những vấn đề “nóng” đối với nhà ở cao tầng xanh hiện nay như: Phát triển thị trường Nhà ở cao tầng xanh tại Việt Nam; Các giải pháp thiết kế ứng dụng trong thiết kế nhà ở cao tầng xanh; Công nghệ và vật liệu xanh…

Từ các kinh nghiệm thực tiễn thiết kế các công trình kiến trúc xanh của Singapore đến các giải pháp công nghệ, vật liệu xanh trong các dự án xanh tại Việt Nam, các đại biểu tham dự hội thảo đã cùng nhận thức về những cơ hội và thách thức trong phát triển kiến trúc xanh; đồng thời tiếp cận và đề xuất những giải pháp cụ thể cho các công trình nhà ở cao tầng xanh tại Việt Nam.

Chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia tại hội thảo:

Đặc biệt tham dự tại Hội thảo Nhà ở cao tầng Xanh lần này, đại diện Tập đoàn Capitaland – Bà Foo Peng Er, Phó Giám đốc phát triển bền vững Tập đoàn CapitaLand sẽ có những chia sẻ về Tầm nhìn về phát triển bền vững của tập Capitaland. Bà là thành viên hội đồng của Hội đồng Công trình Xanh Singapore và là chủ trì Ủy ban Truyền thông và Tiếp cận Chiến lược.

Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á, có trụ sở chính ở Singapore và hoạt động ở hai thị trường chính là Trung Quốc và Singapore. Capitaland là một trong những công ty đa quốc gia có thương hiệu vững mạnh hàng đầu châu Á, sở hữu vô số các “siêu phẩm” gây chú ý trên những quốc gia mà Capitaland đặt chân tới.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực: quản lý bền vững, tiếp thị doanh nghiệp, truyền thông, quản lý sự kiện, xây dựng chính sách và phát triển thị trường tại tập đoàn Capitaland, hội thảo với sự góp mặt của bà, hứa hẹn sẽ đưa ra những giải pháp xanh hữu ích trong nhà cao tầng xanh tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
  • Tạp chí Kiến trúc – Hội KTS Việt Nam – SĐT: 024 3934 0262
  • Viện Nghiên cứu và Phát triển Đô thị Xanh – SĐT: 024 3854 3566

Bích Thủy – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc