Hội Thảo “Ứng dụng Mô phỏng Năng lượng trong Thiết kế Công trình xanh” 2016

Capture

Thiết kế và xây dựng công trình xanh đang là chủ đề được trao đổi và chia sẻ giữa giới hành nghề xây dựng tại Việt Nam. Trong đó, để có được một công trình đạt hiệu quả cao về sử dụng năng lượng cũng như đảm bảo tiện nghi người sử dụng, nhóm thiết kế cần đầu tư và nghiên cứu về nhiều giải pháp, so sánh và cân nhắc các yếu tố kỹ thuật và tài chính. Mô phỏng năng lượng là một trong những phương pháp giúp các nhóm thiết kế có thể xác định được mức độ tiêu thụ năng lượng của công trình và dựa vào đó, đưa ra được thiết kế tối ưu nhất.

Với mục đích đem khái niệm Mô phỏng năng lượng trong Thiết kế công trình xanh trở nên phổ biến và rộng rãi hơn, Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) tổ chức Hội thảo “Ứng dụng mô phỏng năng lượng trong thiết kế công trình xanh” vào lúc 8h30 sáng thứ 3, ngày 26/04/2016 tại Bông Sen Hotel Sài Gòn, 117-123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự góp mặt của các diễn giả là các chuyên gia năng lượng đến từ Boydens Engineering, IES Ltd., Artelia Vietnam và Hội đồng công trình xanh Việt Nam, với sự tài trợ của công ty IES Ltd.

Sự kiện sẽ giới thiệu tới những kiến trúc sư, kỹ sư và những người quan tâm đến sự phát triển của công trình xanh một cách tiếp cận mới về xu hướng thiết kế, cái nhìn tổng quan về thị trường công trình xanh, lợi ích của mô phỏng năng lượng và đặc biệt là những nghiên cứu tình huống từ các dự án cụ thể tại Việt Nam.

  • Thời gian, địa điểm:
    • Thời gian: 8:30 – 12:30, 26/04/2016
    • Địa điểm: BÔNG SEN HOTEL SAIGON, 117-123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  •  Nội dung chương trình:Chương trình dự kiến gồm 3 phần chính sau:
    • Phần 1: Cái nhìn tổng quan về xu hướng thiết kế công trình xanh tại Việt Nam, phần mềm mô phỏng năng lượng và lợi ích trong thiết kế thụ động, giới thiệu phần mềm mô phỏng năng lượng IES VE
    • Phần 2: Giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm từ các dự án ứng dụng mô phỏng năng lượng trong thiết kế tại Việt Nam.
    • Phần 3: Thảo luận và giải đáp thắc mắc
  • Ngôn ngữ:
    Các diễn giả sẽ thuyết trình bằng tiếng Anh, tài liệu song ngữ sẽ được trình chiếu/ phát kèm.
  • Đối tượng và lệ phí tham dự:
    • Chuyên gia tư vấn LOTUS (LOTUS AP) và đại diện đến từ các công ty Hội viên VGBC: Miễn phí tham dự.
    • Các đối tượng khác, mức lệ phí tham dự là 100.000 VND. Toàn bộ lệ phí sẽ được dùng làm tự thiện sau chương trình.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY
Website: http://vgbc.org.vn/
Email: event@vgbc.org.vn
Hotline: (+84) 4 3629 1107 | 0976 545 035

Print

 

Print

 

Sự kiện được tổ chức bởi VGBC (Vietnam Green Building Council), một dự án của Quỹ các Thành phố Xanh (GCF), một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế. VGBC được thành lập vào năm 2007 tại Việt Nam với nhiệm vụ nâng cao nhận thức và xây dựng năng lực về phát triển công trình xanh ở Việt Nam. Sự kiện được tài trợ bởi công ty IES Ltd., và nhận được sự hỗ trợ truyền thông của Tạp chí kiến trúc, CLB Kiến trúc xanh TP. Hồ Chí Minh, Hội quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam ASHUI.COM.