Thông cáo báo chí: Ngày hội tư vấn thiết kế nhà ở 2014

Thời gian: 25/9/2014 – 28/9/2014
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm ICE, Cung văn hoá Hữu nghị,
91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Phát triển nhà ở đô thị là một nhiệm vụ to lớn trong công cuộc phát triển kinh tế, xây dựng đất nước. Thiết kế nơi ở không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn làm phong phú thêm cuộc sống, và hơn thế nữa, còn mang lại lợi ích sức khoẻ cho người sử dụng trong nhiều trường hợp.

Ngày hội Tư vấn thiết kế nhà ở là một sự kiện do Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức hướng tới chủ đề của năm 2014 “KIẾN TRÚC SƯ VỚI XÃ HỘI” đã được đã được Ban Chấp hành Hội KTSVN thong qua.

Với mục đích khẳng định vai trò và trách nhiệm của giới kiến trúc sư đối với xã hội, Ngày hội Tư vấn thiết kế nhà ở là nơi gặp gỡ giữa kiến trúc sư, chủ đầu tư và các nhà cung cấp vật liệu, trang thiết bị xây dựng công trình cùng đối thoại, nhằm đưa ra một tác phẩm kiến trúc có tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng tốt nhất cho tổ ấm của bạn. Tại sự kiện này, các KTS sẽ tư vấn thiết kế kiến trúc hoàn toàn miễn phí cho các đối tượng đang có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở.

Với sự tham gia của các Công ty tư vấn thiết kế có uy tín trong lĩnh vực thiết kế nhà ở như HTT Group, Công ty Kiến trúc 1+1>2, Công ty Kiến trúc DVK, Công ty CP Kiến trúc Phong cảnh Việt Nam, Công ty CP TMXD Phương Bắc, Công ty kiến trúc Atek, CLB Kiến trúc A+G, Công ty Kiến trúc Phong thuỷ Việt Nam, Công ty CP thiết kế nội thất Luxxy, Công ty CP Thương mại 68, Công ty tư vấn thiết kế Pacific, Công ty CP Kiến trúc xây dựng Nhà Vui, Công ty Kiến trúc Legos, v.v. với các KTS nhiệt tình, tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở sẽ giúp các bạn có những ý tưởng, giải pháp tốt nhất cho tổ ấm của bạn. Đồng hành cùng các KTS không thể thiếu những công ty cung cấp vật liệu xây dựng có uy tín như Công ty CP Inax của Nhật Bản, Công ty Phúc Hà chuyên cung cấp ống nhựa tiêu chuẩn châu Âu, Sen vòi Moen của Mỹ, Công ty cửa sổ nhựa châu Âu, Công ty Onduline Việt nam, Công ty cổ phần ALUKING Quốc tế, Công ty CP Décor bê tong, nội thất Mây Việt, Tập đoàn Phú Mỹ, sắt nghệ thuật Hải Vân, Công ty TNHH Sơn Kansai Alphanam, Sàn nhựa Raiflex, Công ty CP Gạch không nung Toàn Cầu, Công ty Vĩnh Tường, Công ty Sàn gỗ Inovar, Thiết bị bếp Fujioh của Nhật, Công ty CP thiết bị camera Biển Bạc, Cửa cuốn BossDoor, v.v. và đặc biệt có sự xuất hiện của một sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam là gỗ ốp mặt ngoài công trình được nhập khẩu từ Tây Ban Nha do Công ty cổ phần CE phân phối.

Ngoài ra còn có các chương trình hoạt động diễn ra tại Triển lãm như Hội thảo “Kính nghệ thuật trong thiết kế nội, ngoại thất”, Toạ đàm “Vai trò của phong thuỷ trong thiết kế nhà ở” và Talkshow “Đối thoại cùng sinh viên : Nghề & Nghiệp”.

Tại đây quý vị còn được các KTS tư vấn, hướng dẫn về quy trình, các bước cần thiết khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà.

Chuong trinh123

Giay moi123

Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:
Ms. Vũ Thanh Hà
Trung tâm Truyền thông Kiến trúc – Hội KTSVN

23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 0913569559 – Email: tttruyenthongkientruc@gmail.com

Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trú sư Việt Nam
23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 39.263.404

Ban tổ chức

Xem thêm: Ngày hội tư vấn thiết kế nhà ở năm 2014

Tài liệu đính kèm:
Chương trình hoạt động
Thông cáo báo chí