Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế, kiến trúc sư, doanh nghiệp

Trong 2 ngày 29-30/9/2022, sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022, tổ chức bởi Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS) với nhiều thành công.

Vào ngày 30/9 vừa qua, Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022 đã thành công trong sứ mệnh vinh danh 40 dự án thiết kế nội thất và phong cách sống nổi bật của các tài năng trong nước và quốc tế hàng năm. Trên hết, chuỗi sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 2 ngày 29-30/9 cũng đã đồng hành với các thương hiệu LMP Design, Aura, Dulux, LG, Okamura, Galaxy ID, Hafele, Samsung Household, Faifo Tailor, Square Roots, Habits Design, Fedrigoni, Hoang Nam Group, và nhiều đơn vị khác. Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi MCV Entertainment và Netbiz, LUXUO, VOH, Doanh Nhân Plus, Doanh Nhân Sài Gòn, Pose.vn, và Lok’s Media. Tất cả cùng tạo dựng nên các hoạt động đầy sôi nổi, kết nối giữa các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TPHCM - Ông Hồ Tấn Dương, Nhà sáng lập Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK - Bà Trần Ngọc Danh, và các vị giám khảo, khách mời quốc tế cắt băng khai mạc Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022.
Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TPHCM – Ông Hồ Tấn Dương, Nhà sáng lập Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK – Bà Trần Ngọc Danh, và các vị giám khảo, khách mời quốc tế cắt băng khai mạc Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022.

Sự kiện đón chào sự tham dự của gần 2,000 lượt khách mời bao gồm các Nhà thiết kế, Kiến trúc sư, các Nhà phát triển dự án, đại diện các Doanh nghiệp, Hiệu trưởng, Trưởng/Phó khoa thiết kế của các trường Đại học danh tiếng. Sự kiện cũng rất vinh dự đón tiếp sự góp mặt của các Lãnh sự quán Ý và Lãnh sự quán Brazil, cùng các Chủ tịch các phòng thương mại và Hiệp hội Doanh nghiệp các nước ICHAM (Ý), EUROCHAM (Châu Âu), CCIFV (Pháp), CCIPV (Bồ Đào Nha), ITA (Phòng Thương Vụ Ý) đến và chia sẻ niềm chung vui với Cộng đồng Thiết kế trong nước và quốc tế.

Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút gần 2,000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp.
Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút gần 2,000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp.

Điểm lại thành tựu nổi bật của khung chương trình Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022, Triển lãm Thiết kế VMARK đã giới thiệu thành công gần 100 thương hiệu nội thất & lifestyle cao cấp trong khuôn viên sang trọng, đẳng cấp. Hội nghị Thượng đỉnh Thiết kế Quốc tế cùng 3 Diễn đàn Thiết kế Nội thất thu hút hơn 1,000 khách mời cao cấp và 200 Giảng viên & sinh viên đến từ các trường Đại học Thiết kế & kiến trúc.

Hội Nghị và Diễn đàn Thiết Kế Nội thất Quốc tế tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022.
Hội Nghị và Diễn đàn Thiết Kế Nội thất Quốc tế tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022.
 Hội Thảo Kết Nối #4: Cảm Hứng Trong Thiết Kế Bền Vững
Hội Thảo Kết Nối #4: Cảm Hứng Trong Thiết Kế Bền Vững
 Hơn 40 dự án công trình, nhà thiết kế, doanh nghiệp xuất sắc trở thành chủ nhân Giải thưởng Thiết kế Việt Nam 2022.
Hơn 40 dự án công trình, nhà thiết kế, doanh nghiệp xuất sắc trở thành chủ nhân Giải thưởng Thiết kế Việt Nam 2022.

Đại diện cho Hiệp hội Thiết kế VDAS TP.HCM – Trưởng Ban tổ chức sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022, ông Hồ Tấn Dương – Chủ tịch Hiệp hội VDAS – đã có đôi lời phát biểu vào đêm Gala khép lại chuỗi sự kiện thiết kế lớn nhất năm: “Như những nấc thang, mỗi ngày bước lên một bậc mới – chúng tôi góp phần xây dựng nên bản sắc Thiết Kế riêng cho Việt Nam với mong muốn nền Thiết Kế Việt được công nhận và phát triển bền vững. Giải thưởng thiết kế VMARK được vinh danh trong đêm Gala hôm nay là một minh chứng về chất lượng của các dự án thiết kế xuất sắc đoạt giải hằng năm thông qua sự đánh giá khắt khe & minh bạch của Hội đồng Giám Khảo chuyên môn uy tín đến từ các Tổ chức & Hiệp hội Thiết kế Quốc tế”.

 Ông Hồ Tấn Dương - chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS và đôi lời phát biểu.
Ông Hồ Tấn Dương – chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS và đôi lời phát biểu.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu thường niên khi tạo dựng hoàn hảo một nền tảng để cộng đồng Thiết kế Việt Nam kết nối toàn cầu, hợp tác, giao lưu cùng nhau, phát triển, ươm mầm cho lối sống bền vững.

Giải thưởng Thiết kế Việt Nam – VMARK là giải thưởng sáng tạo quốc gia thường niên với mục tiêu tạo ra nền tảng tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của tất cả các ngành thiết kế nội thất, kiến trúc, sản phẩm phong cách sống, thời trang, đồ họa… đồng thời gắn kết giữa các đối tác các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế.

 © Tạp chí Kiến trúc