CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: Câu chuyện 15 năm làm nội thất cao cấp

Không chỉ được biết đến là một CEO, người sáng lập và vận hành doanh nghiệp, anh Lưu Phúc Lộc còn là một Kiến trúc sư tài năng, người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp

Với sứ mệnh kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo cho các gia đình, mở rộng mục tiêu phát triển, “cắm cờ” tiên phong trong phân khúc khách hàng giới thượng lưu, CEO Lưu Phúc Lộc đã mang đến những đánh giá, định hướng và những cái nhìn rất mới cho mọi người về nội thất cao cấp hiện nay.

15 năm “say nghề” – Tiên phong làm nội thất cao cấp

Đam mê, tâm huyết và sáng tạo là những gì Kiến trúc sư Lưu Phúc Lộc luôn đề ra trong quá trình làm nghề. Trên hành trình 15 năm đầy thử thách cùng sự khắt khe, nghiêm túc học hỏi của chính bản thân mình vị CEO trẻ tuổi này đã có được rất nhiều kinh nghiệm để mang đến các giải pháp thiết kế hoàn hảo hay những tư vấn tốt nhất cho không gian sống của từng khách hàng.

Với những trải nghiệm “thực chiến” của mình, Tổng Giám đốc Lưu Phúc Lộc đã đưa Nội thất Ahome phát triển vững mạnh trên thị trường, trở thành thương hiệu tiên phong trong nhóm ngành nội thất cao cấp hiện nay.

Mọi sự bắt đầu đều không hề dễ dàng, đặc biệt đối với những ngành nghề thiên về nghệ thuật như nội thất, nhưng bản thân tôi và các cộng sự luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng, sáng tạo vì đam mê, đem lại những không gian hoàn hảo cho khách hàng đó là niềm vui, niềm tự hào đối với mỗi kiến trúc sư” – CEO Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển

Bằng chính sự tìm tòi, học hỏi và đúc rút kinh nghiệm của bản thân, tuy là một CEO đứng đầu doanh nghiệp nhưng KTS Lưu Phúc Lộc vẫn luôn là người trực tiếp gặp gỡ, tư vấn và trao đổi để đưa ra những giải pháp không gian tốt nhất cho khách hàng của mình. Làm việc bằng chính tâm huyết, CEO Ahome luôn tâm niệm một điều: “Có TÂM ắt có TẦM.”

Tôi luôn luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm trong sự phát triển của doanh nghiệp bởi lẽ niềm tin của khách hàng chính là yếu tố đầu tiên để đánh giá sự thành công của một doanh nghiệp. Hơn thế nữa, niềm vui lớn nhất của một Kiến trúc sư đó là khi được đến thăm những công trình do chính mình thiết kế, hoàn thiện và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.” – KTS Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Khi được hỏi về sự kỹ tính của khách hàng trong phân khúc nội thất cao cấp, CEO Lưu Phúc Lộc cho biết thêm:

Nội thất cao cấp vẫn là một trong những nhóm ngành luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nhưng cũng phải xác định tập khách hàng mà mình lựa chọn đều là những khách hàng đặc biệt, họ có tầm hiểu biết sâu rộng và có những yêu cầu rất khác biệt so với nhóm khách hàng ở phân khúc thấp hơn.

Bản thân tôi lại lấy điểm này làm ưu thế, tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thử thách, những yêu cầu và sự kỹ tính mà khách đặt ra chính là tiền đề cho sự sáng tạo của các KTS, từ đó chúng tôi sẽ có được nhiều sản phẩm tốt hơn, chất lượng và thẩm mỹ cao hơn.

Khi tư vấn cho khách hàng, mục đích của tôi không chỉ là mình bán được hàng, có được khách mà tôi muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng và giải quyết được những khúc mắc mà khách hàng của tôi đang gặp phải. Với tôi, mỗi một công trình là một bài toán riêng để chúng tôi thỏa sức thể hiện đam mê của mình.

“Tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thử thách. Mục đích của tôi không chỉ là bán hàng mà hơn hết là mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho khách hàng”
“Tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thử thách. Mục đích của tôi không chỉ là bán hàng mà hơn hết là mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho khách hàng”

Cạnh tranh nội tại – Yếu tố quyết định sự phát triển

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào thì cạnh tranh thị trường luôn là một trong những vấn đề được các nhà lãnh đạo quan tâm. Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch, đường lối riêng cho sự phát triển của mình.

CEO Lưu Phúc Lộc chia sẻ: “Việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều thiết yếu và tất nhiên là phải có, tuy nhiên với bản thân tôi thì tôi không quá đặt nặng vấn đề này. Tôi không tính đếm xem mình có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh mà cái tôi quan tâm là hôm nay tôi làm được những gì, những điều tôi làm ở hiện tại và tương lai phải tốt hơn những ngày trước đó. Sự thay đổi mỗi ngày của tôi và doanh nghiệp sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều các ý tưởng, các giải pháp hoàn hảo để cung cấp cho khách hàng.”

Đối với một doanh nghiệp, muốn phát triển bền vững thì điều quan trọng nhất chính là xây dựng thương hiệu và tạo dựng được niềm tin với khách hàng, đó chính là “chìa khóa” một hướng đi chính xác để tiến đến thành công.

Riêng đối với mảng nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp thì ngoài những yếu tố nêu trên thì luôn phải khơi dậy niềm đam mê đối với nghề. Một người kiến trúc sư giỏi là người phải luôn tràn đầy nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, đón đầu mọi xu hướng để từ đó có thể tạo nên những không gian sống hoàn hảo, tinh tế và sang trọng.

Tôi và các cộng sự tại Ahome luôn phát triển với tiêu chí: Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi” – KTS Lưu Phúc Lộc cho biết thêm.

Với tình hình thị trường đang ngày một biến động như hiện nay, việc lên kế hoạch, giữ vững và phát triển thương hiệu luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu, đó cũng là vấn đề được CEO Lưu Phúc Lộc nhấn mạnh trong cuộc trò chuyện với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT AHOME

  • Office & Showroom Nội thất: Số 35 – Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội
  • Hotline : 098 10 888 66
  • Email : ahome8866@gmail.com
  • Website : noithatahome.vn

Tiểu Yến
Nguồn: Nội thất Ahome
© Tạp chí Kiến trúc