Nâng tầm trải nghiệm tận hưởng với không gian phòng tắm trong mơ từ Hansgrohe

Với phương châm đặt người dùng làm trọng tâm và nỗ lực cung cấp các giải pháp phòng tắm toàn diện, bộ 4 ý tưởng thiết kế phòng tắm trong mơ cùng nhiều sản phẩm mới từ thương hiệu hansgrohe mang đến nguồn cảm hứng giúp mỗi cá nhân thỏa sức sáng tạo và hiện thực hóa phòng tắm trong mơ của riêng mình.

Nguồn cảm hứng bất tận cho những phòng tắm trong mơ

Vừa qua, hansgrohe đã đánh dấu một chương mới trong hành trình phát triển khi ra mắt thông điệp toàn cầu mới: “Life is waterful”. Với lối chơi chữ thú vị trong tiếng Anh, thông điệp này tạo được hiệu ứng âm thanh tương đồng giữa “waterful” và “wonderful” (tạm dịch: tuyệt diệu). “Life is waterful” mang đến cảm nhận tích cực về một cuộc sống tươi đẹp gắn liền với những trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng nước. Qua đó, thông điệp thể hiện mong muốn và cam kết của hansgrohe trong việc kiến tạo nên những giải pháp phòng tắm mang tính toàn diện, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng bằng nhiều đổi mới công nghệ, chất lượng đáng tin cậy, thiết kế mang tính đương đại và tính bền vững trong từng sản phẩm.

Thông điệp toàn cầu mới của hansgrohe đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Với thông điệp mới, hãng đã cho thấy định vị khác biệt và nhân văn của mình trong vai trò là thương hiệu mang lại chất lượng sống tốt đẹp hơn. Theo đó, hansgrohe tái định nghĩa phòng tắm từ một nơi tập hợp nhiều thiết bị riêng rẽ với công năng độc lập trở thành một không gian có sự hài hòa về tổng thể nhằm mang lại những trải nghiệm cá nhân sống động cùng nước. Cùng với đối tác thiết kế lâu năm PHOENIX và kiến trúc sư Peter Ippolito, vừa qua hãng đã giới thiệu 4 ý tưởng thiết kế tổng thể cho không gian phòng tắm trong mơ nhằm góp phần truyền cảm hứng và mời gọi mỗi người bước vào một chương mới trong hành trình tận hưởng cuộc sống.

Lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ, ý tưởng phòng tắm trong mơ “An epic adventure everyday” mang đến trải nghiệm vui tươi, an toàn và thư giãn. Sử dụng vật liệu tự nhiên, đồ nội thất tối ưu phương án lưu trữ, kết hợp cây cảnh trang trí và màu sắc sống động, thiết kế này lan tỏa năng lượng tích cực, cảm giác phiêu lưu và kiến tạo bầu không khí dễ chịu bên trong phòng tắm gia đình. Các sản phẩm vòi chậu, chậu rửa và sen tắm có đường nét cong tròn cũng giúp khơi gợi cảm xúc thân thuộc, ấm áp và thoải mái. Hướng đến lối sống bền vững, “An epic adventure everyday” sử dụng các vật liệu thô bền vững đã qua chứng nhận cùng các thiết bị phòng tắm vừa giúp thư giãn và làm sạch hiệu quả, vừa tiết kiệm nước và năng lượng từ hansgrohe.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm “An epic adventure everyday”

Lấy cảm hứng từ những điểm đến đẹp nhất trên thế giới, “Like vacation 365 days a year” là ý tưởng phòng tắm trong mơ dành cho những ai đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và chú trọng công năng. Thiết kế phòng tắm thanh lịch này có sự gắn kết hài hòa giữa hình thức và ý thức, giữa phong cách sống và yếu tố bền vững. Phong cách đương đại với những đường nét dứt khoát, độ tương phản ấn tượng và có sự kết hợp độc đáo về vật liệu, màu sắc và vật dụng trang trí giúp khơi gợi nên cảm xúc hiếu kỳ, sự gần gũi và thư giãn. Sử dụng các thiết bị phòng tắm với tính năng hiện đại và bền vững, “Like vacation 365 days a year” mang đến trải nghiệm thư thái, dễ chịu, đồng thời đánh thức cảm nhận về không gian và sự tự do trong mỗi người.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm “Like vacation 365 days a year”

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, “Falling in love with water” đặc biệt dành cho người yêu thích sự tối giản trong phong cách thiết kế và tối ưu trong trải nghiệm. Không gian mở đầy tươi sáng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng và thanh lịch của thiết kế này mang đến cảm giác hạnh phúc, ấm áp nhờ sử dụng kết hợp các đường nét, bề mặt và vật liệu đa dạng. Hiệu ứng khung, đường nét tuyến tính, lớp phủ bề mặt đồng mờ bắt mắt cùng tính năng công nghệ thông minh của các thiết bị phòng tắm hansgrohe giúp “Falling in love with water” mang lại trải nghiệm nâng niu cơ thể và vỗ về cảm xúc cùng dòng nước độc đáo.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm “Falling in love with water”

Dành cho người yêu công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng, ý tưởng “Your private spa – open 24/7” mang lại trải nghiệm thư giãn thuần khiết và đa giác quan. Là sự kết hợp giữa lối thiết kế tối giản và công nghệ ưu việt, tông trắng chủ đạo của phòng tắm tạo nên sự hài hòa và cân bằng, đồng thời là bức nền hoàn hảo cho các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và nước theo tùy chỉnh cá nhân nhờ hệ thống sen tắm thông minh. Việc phối hợp sử dụng nhiều kết cầu bề mặt, hình dáng, đường viền khác nhau trong cùng một không gian cũng mang đến hiệu ứng tương phản thú vị, tạo cảm giác ấm áp và sống động.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm thông minh “Your private spa – open 24/7”

Hiện thực hóa phòng tắm trong mơ với giải pháp toàn diện từ hansgrohe

Bên cạnh bộ 4 ý tưởng trên, hansgrohe còn truyền cảm hứng sáng tạo và góp phần hiện thực hóa phòng tắm trong mơ của mỗi người khi hàng năm đều ra mắt các sản phẩm mới tích hợp nhiều cải tiến công nghệ và có sự đồng bộ về màu sắc, ngôn ngữ thiết kế.

Tiêu biểu, sen tắm hansgrohe Pulsify với chế độ tia nước thuần thư giãn PowderRain và công nghệ EcoSmart giúp tiết kiệm 40% lượng nước là lựa chọn phù hợp cho mọi đặc điểm không gian và kích thước phòng tắm. Trong khi đó, dòng vòi chậu mới hansgrohe Tecturis mang đến trải nghiệm dễ chịu đồng thời giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường hiệu quả nhờ trang bị công nghệ tia nước AirPower tạo cảm giác mềm mịn trên da và giảm lượng nước tiêu thụ, công nghệ EcoSmart+ giúp tiết kiệm 60% nước, và công nghệ CoolStart giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải. Hai dòng sản phẩm này đều tạo được sự đồng bộ xuyên suốt và dấu ấn cá nhân đặc sắc cho mọi phòng tắm trong mơ nhờ sở hữu hai phiên bản mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hansgrohe gồm S (cong tròn) và E (vuông vức tuyến tính), cùng 4 tùy chọn lớp phủ bề mặt FinishPlus gồm Chrome, Matt Black (đen mờ), Matt White (trắng mờ) và Brushed Bronze (đồng mờ).

Đặc biệt, thông qua việc ra mắt sản phẩm sứ vệ sinh, hansgrohe đánh dấu bước chuyển mình trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện cho phòng tắm với danh mục sản phẩm đa dạng, đảm bảo hài hòa về công năng lẫn hình thức cho mọi phòng tắm trong mơ. Với 3 dòng chậu rửa mới gồm Xelu, Xevolos và Xuniva, hansgrohe cung cấp đa dạng các lựa chọn về thiết kế, kích cỡ và phương án lắp đặt.  Nhằm đảm bảo sự đồng bộ và hài hòa về mặt tổng thể cho không gian phòng tắm, dòng bàn cầu Elupura mang thiết kế không vành cũng được hãng ra mắt với 2 tùy chọn về kiểu dáng.

Lần đầu tiên hansgrohe ra mắt sản phẩm sứ vệ sinh với 3 dòng chậu rửa và dòng bàn cầu Elupura

Được chế tác từ vật liệu sứ vệ sinh có chất lượng bền bỉ và ứng dụng công nghệ men sứ SmartClean, các sản phẩm chậu rửa và bàn cầu của hansgrohe giúp việc chùi rửa phòng tắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Các sản phẩm bàn cầu mới từ hansgrohe còn cung cấp thêm tùy chọn men sứ công nghệ HygieneEffect ngăn vi khuẩn sinh sôi và tích hợp nhiều công nghệ mới như AquaHelix giúp tiết kiệm nước khi xả, SoftClose và QuickRelease cho nắp và bệ ngồi giúp tối ưu sự tiện dụng và dễ chùi rửa.

Nhờ tính năng thông minh và bền vững, chất lượng và thiết kế cao cấp vượt thời gian để phù hợp với từng nhu cầu và phong cách cá nhân riêng biệt, các sản phẩm hansgrohe chắp cánh cho mọi ý tưởng về phòng tắm trong mơ trở nên hiện hữu đầy sống động giữa đời thực.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:
https://www.hansgrohe-asia.com/vi/
https://www.facebook.com/hansgrohevi
https://www.instagram.com/hansgrohe_vietnam

© Tạp chí Kiến trúc