TOTO Việt Nam: Nâng tầm văn hóa vệ sinh – Lan tỏa tinh thần Nhật Bản đến Việt Nam

Với sự ra mắt bộ sản phẩm mới cùng việc khánh thành nhà máy sen vòi tại Vĩnh Phúc, TOTO đã nâng tầm sứ mệnh tại thị trường Việt Nam, không chỉ phổ biến văn hóa vệ sinh mà còn lan tỏa tinh thần Nhật Bản tới người Việt. Đây vừa là những món đồ nội thất không thể thiếu, vừa giúp khẳng định phong cách riêng của gia chủ.

Bộ sưu tập mới của TOTO Việt Nam
Bộ sưu tập mới của TOTO Việt Nam

Mới đây, TOTO Việt Nam đã ra mắt bộ sản phẩm mới bao gồm sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản với nhiều đột phá về cả mặt thiết kế và công nghệ áp dụng. Sự cải tiến về mặt công nghệ được giới thiệu trong sản phẩm sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ với phương pháp mạ PVD (Physical Vapor Deposition – Lắng đọng hơi vật lý) – một kỹ thuật lắng đọng chân không được sử dụng để phủ các bề mặt bằng màng mỏng kim loại. Với phương pháp này, người dùng không chỉ được trải nghiệm độ bền và tuổi thọ cao của sản phẩm, mà còn là giá trị thẩm mỹ cao, an toàn cho sức khỏe và môi trường, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm cũng đồng thời ứng dụng kỹ thuật độc quyền “shot-blasting – phun bi xử lý bề mặt”, giúp kiểm soát độ nhám và tạo ra một lớp phủ màu với hiệu ứng bóng mịn đặc biệt làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm.

Sen vòi mạ màu Matte Black
Sen vòi mạ màu Matte Black

Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập của TOTO, màu sắc Matte Black đen mờ giúp sản phẩm vượt lên trên tính năng thông thường, trở thành một món đồ trang trí cho căn nhà thêm phần sang trọng với nhiều cách kết hợp dễ dàng cùng nội thất. Màu đen là một gam màu mạnh mẽ, lịch sự và có khả năng tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất, đặc biệt tạo nên sự tương phản ấn tượng kết hợp với màu trắng hoặc xám, đồng thời giúp mở rộng không gian và tạo cảm giác sáng sủa hơn. Như vậy, những tiêu chí về tính thẩm mỹ đã khiến sản phẩm của TOTO không chỉ là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà, mà còn là công cụ giúp khẳng định cá tính riêng của gia chủ.

Cách phối nội thất cùng sen vòi mạ màu Matte Black
Cách phối nội thất cùng sen vòi mạ màu Matte Black

Cũng nhân dịp trình làng bộ sưu tập này, một phiên bản mới của nắp rửa điện tử được ra mắt – phiên bản WASHLET C2 Cơ bản. Với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, tương thích với mọi loại bồn cầu, phiên bản này hướng đến tính hiện đại và ứng dụng cao cho mọi gia đình và đặc biệt là sự thay đổi trong thói quen vệ sinh. Với mức giá tiết kiệm là 12 triệu, WASHLET C2 cơ bản đảm bảo các chức năng đa dạng chế độ rửa trước, rửa sau, giúp đảm bảo vệ sinh một cách êm ái nhất cho người dùng. Đặc biệt, chức năng sưởi ấm bệ ngồi HEATED SEAT, cùng điều khiển bên hông tiện lợi, cho phép người dùng điều chỉnh các mức nhiệt độ và áp lực nước tùy thích. Cùng với đó, chế độ phun sương PREMIST tạo ra một lớp màng nước, giúp rửa trôi chất thải nhanh chóng và dễ dàng.

Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản
Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản

Tuy nhiên, không chỉ dừng tại những tính năng phong phú, dòng sản phẩm này của TOTO còn mong muốn văn hóa vệ sinh được tiếp cận được nhiều người tiêu dùng Việt hơn. Với mức giá kinh tế, đây là dòng sản phẩm được TOTO nghiên cứu và phát triển theo phong cách tối giản từ thiết kế đến tính năng để có thể tạo ra một dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao và được sử dụng rộng rãi. Từ đó, sản phẩm nhằm nâng cấp trải nghiệm vệ sinh sạch sẽ, thoải mái và tiện nghi hơn, cũng như trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình.

Song, không chỉ là văn hóa vệ sinh, TOTO theo đuổi sứ mệnh đưa tinh thần Nhật Bản tới gần hơn với người Việt qua định hướng phát triển của thương hiệu từ sự khánh thành của nhà máy sen vòi Vĩnh Phúc. Sau hơn 2 năm chuẩn bị nguồn lực và xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2024. Đây là nhà máy sản xuất sen vòi ở nước ngoài thứ 2 của TOTO sau Trung Quốc. Nhà máy này được trang bị các thiết bị và tuân thủ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất của tập đoàn, phục vụ cả thị trường trong nước và các thị trường xuất khẩu như Mỹ, Châu u, Nhật Bản, Trung Quốc, và Đông Nam Á.

Nhà máy sen vòi Vĩnh Phúc TOTO
Nhà máy sen vòi Vĩnh Phúc TOTO

Từ năm 2002 với 200 nhân viên, TOTO đã phát triển lên thành 4 nhà máy sản xuất sứ và 1 nhà máy sen vòi với hơn 5000 nhân viên. Điều này đã khẳng định sự phát triển lớn mạnh, sự trưởng thành vững vàng và vị thế cực kỳ quan trọng của TOTO Việt Nam trong tập đoàn TOTO.

TOTO cam kết hướng tới phát triển công ty trở thành một thương hiệu có ích và không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng với giá thành thấp hơn khi phải nhập khẩu. Đồng thời, tập đoàn phát triển quy mô doanh nghiệp lớn mạnh để đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước, tạo công ăn việc làm cho nguồn lao động Việt Nam. Hơn nữa, TOTO cũng luôn tích cực trong các hoạt động xã hội và hoạt động trung hòa carbon đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và của môi trường sống.

© Tạp chí Kiến trúc