American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, kiến tạo tổ ấm ngập tràn yêu thương mỗi ngày

Ngày 15/2/2023 vừa qua, American Standard, một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất các sản phẩm công nghệ nước và nhà ở tiên phong đã công bố bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới LIFE. LOVE. HOME.

Yêu nơi bạn sống, bất kể bạn là ai và ở đâu – LIFE. LOVE. HOME

Bộ nhận diện thương hiệu mới tập hợp những dấu mốc lịch sử của American Standard để hình thành một biểu hiện thương hiệu thống nhất về sự đồng cảm và gần gũi với người tiêu dùng, cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cột mốc quan trọng này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, với sự tham dự của hơn 200 khách mời và quan chức nổi tiếng.

Đáng tin cậy, hấp dẫn và tiên phong

Trong hơn một thế kỷ, thương hiệu American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người có thể tạo ra một ngôi nhà , nơi mà họ có thể yêu thương mỗi ngày. Thương hiệu luôn hiểu rằng mỗi người đều khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn, và thương hiệu đã thiết kế và chế tạo các giải pháp phòng tắm và nhà bếp của mình xung quanh ý tưởng này.

Từ nhà ở đến khách sạn, phòng tắm tổng thể đến bồn rửa trong nhà bếp, trường đại học đến sân vận động, người tiêu dùng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn các giải pháp của American Standard để tạo ra những không gian hấp dẫn, trực quan và thoải mái. Thương hiệu cam kết với người tiêu dùng bằng cách tạo ra các giải pháp sáng tạo, có mục đích cho phép họ tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc sống với những người họ quan tâm nhất.

Hình thành trên di sản phong phú, bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard đổi mới trọng tâm cải thiện những ngôi nhà trên khắp thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người tạo ra những ngôi nhà mà họ yêu thích hàng ngày. Dựa trên tuyên ngôn thương hiệu mới “LIFE.LOVE.HOME”, hình ảnh thương hiệu American Standard và “American Standard Red” hàm ý tình yêu và niềm đam mê, nhằm gợi lên mối quan hệ tình cảm gần gũi với người tiêu dùng. American Standard Red sẽ mạnh dạn hợp nhất nhiều điểm tiếp xúc người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến cũng như bao bì sản phẩm để mang lại sức sống mới đa chiều liền mạch cho trải nghiệm của người tiêu dùng.

Sự kiện “Ra mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới của American Standard”

Bộ nhận diện thương hiệu mới đã được công bố vào ngày 15 tháng 2 năm 2023 tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Sự kiện ra mắt được tổ chức cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời bao gồm khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và giới truyền thông từ khắp khu vực.

Sự kiện thương mại kéo dài nhiều ngày bao gồm các hoạt động trải nghiệm, bao gồm cả American Standard Design Catalyst L!VE (ASDC L!VE), một sự kiện thảo luận về các vấn đề thịnh hành và kích thích tư duy về sức khỏe và thể chất, cuộc sống tuần hoàn và bền vững cũng như không gian thông minh. Hội ASDC L!VE với chủ đề ‘Tư duy thiết kế đáp ứng quá trình đô thị hóa’ có sự góp mặt của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và diễn giả chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Satoshi Konagai, Lãnh đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “LIXIL rất vui mừng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng và bạn bè, đồng nghiệp trong ngành. Ở Châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu này đã xây dựng được lượng người theo dõi đáng tin cậy cho các giải pháp nhà bếp và phòng tắm sáng tạo, đáng tin cậy và thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường sự đồng cảm và gần gũi của thương hiệu American Standard với người tiêu dùng, với tuyên bố thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME phù hợp với nguyện vọng và lối sống của họ để kiến tạo những tổ ấm tràn ngập yêu thương mỗi ngày.”

Hội thảo ASDC L!VE cũng được đón nhận nồng nhiệt như một sự kiện kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi rất vui được tập hợp các diễn giả chuyên gia trên toàn thế giới để thảo luận về những thách thức mà cộng đồng kiến trúc và thiết kế phải đối mặt về sức khỏe và phúc lợi, tính bền vững và đô thị hóa. Chúng tôi mong muốn tăng cường sự tham gia và giải pháp của chúng tôi cho những vấn đề cấp bách này với các đối tác và ngành của chúng tôi.” Ông Konagai cho biết thêm.

Sự kiện ra mắt cũng giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm mới của thương hiệu American Standard _bộ sưu tập Loven, đây là bộ sưu tập đầu tiên ra mắt dưới bộ nhận diện thương hiệu mới. Bộ sưu tập Loven được thiết kế với tính thẩm mỹ gắn kết, đảm bảo vẻ ngoài bóng bẩy và hài hòa cho bất kỳ phòng tắm nào. Các tính năng đầy đủ của bộ sưu tập trong một diện tích nhỏ gọn là sự kết hợp hoàn hảo cho các dự án khu dân cư đô thị, chẳng hạn như chung cư.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của American Standard – https://www.americanstandard.com/

VỀ AMERICAN STANDARD

Trong 150 năm qua, American Standard đã thực hiện sứ mệnh của mình là giúp bạn tạo ra một ngôi nhà mà bạn sẽ yêu thích mỗi ngày. Chúng tôi thiết kế phòng tắm và nhà bếp hoàn thiện hơn trên khắp thế giới, mang đến những điều bạn thậm chí không biết là mình cần, đổi mới theo cách hấp dẫn và trực quan. Với sự tập trung không ngừng vào việc làm cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn, chúng tôi thiết kế các sản phẩm phù hợp với thói quen của bạn. Sản phẩm dễ sử dụng và được tạo ra để tồn tại lâu bền. Bộ cầu, vòi nước, vòi sen tắm, bồn tắm, v.v., tạo ra sự khác biệt lớn mỗi ngày trong bối cảnh cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi mong muốn bạn yêu nơi bạn sống, bất kể bạn là ai và ở đâu.

VỀ LIXIL

LIXIL (TSE Code 5938) là nhà sản xuất các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong, giúp giải quyết các thách thức trong cuộc sống hàng ngày, hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn, cho mọi người, ở mọi nơi. Dựa trên di sản Nhật Bản, chúng tôi tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao, giúp cải tiếnngôi nhà. Nhưng sự khác biệt của LIXIL là ở cách chúng tôi thực hiện điều này; thông qua thiết kế thiết thực, tinh thần doanh chủ, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi đi vào cuộc sống thông qua các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm INAX GROHE, American Standard và TOSTEM. Với hơn 70.000 nhân viên làm việc tại 150 quốc gia, chúng tôi luôn tự hào tạo ra những sản phẩm chạm đến cuộc sống của hơn một tỷ người mỗi ngày.

© Tạp chí Kiến trúc