Bế mạc Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI – 2018

Lễ bế mạc Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI- 2018 đã long trọng tổ chức tối ngày 25/4/2018 tại cơ sở chính trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

FESTIVAL 2018 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức. Đây là Festival lần thứ XI và tròn 20 năm hoạt động này diễn ra, thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam 27/4/2018.

FESTIVAL 2018 với chủ đề chung “Sinh viên Kiến trúc: Giao lưu – Sáng tạo – Hội nhập” và định hướng các cuộc thi chuyên môn “Sức sống không gian đô thị” đã thu hút sự tham gia của hơn 600 giảng viên và sinh viên đến từ các trường đại học có chuyên ngành kiến trúc trên toàn quốc, và quốc tế.

Festival 2018 diễn ra với nhiều sự thay đổi trong cách tổ chức và quản lí các hoạt động của sinh viên. Nhằm tăng tính giao lưu, hòa nhập , tăng cường khả năng làm việc nhóm, các hoạt động và các cuộc thi tài năng tại Festival 2018 đều thực hiện theo Nhóm.

Mỗi nhóm gồm 25 sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau trên toàn quốc. Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách sinh viên đăng ký tham dự của mỗi trường tạo thành hơn 20 Nhóm tham gia 6 phần thi chuyên môn.

Sau 4 ngày thi diễn ra, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các nhóm thi tại 6 nội dung chuyên môn gồm: Thiết kế Nhanh A, Thiết kế Nhanh B, Nhiếp ảnh, Thuyết trình, Hội họa và giải Toàn năng.

Festival sinh viên toàn quốc 2018 đã kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi của sinh viên tham dự từ  các đoàn trường đại học chuyên ngành kiến trúc. Qua cuộc thi  sinh viên Kiến trúc trên cả nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi, chia sẻ các kiến thức chuyên môn, xây dựng tinh thần đoàn kết nhằm tạo ra các thế hệ kiến trúc sư trẻ năng động, sáng tạo trong tương lai.