“Cà phê xây nhà” – Sự kiện hữu ích & thiết thực dành cho khách xây nhà

Sự kiện chính sẽ diễn ra từ ngày 15/5/2018 đến 10/6/2018 tại trụ sở chính 139B Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM và một số hoạt động hội thảo chuyên đề tại các trung tâm khác thuộc thệ thống Nhà Vui.

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỉ niệm 18 năm thành lập, nắm bắt xu hướng đầu tư và nhu cầu xây dựng nhà ở hiện nay của đông đảo người dân, Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui tổ chức sự kiện “Cà Phê Xây Nhà” nhằm trang bị cho khách hàng những thông tin hữu ích thiết thực trong việc quản lý quá trình đầu tư xây dựng nhà ở.

Sự kiện “Cà Phê Xây Nhà” với tiêu chí thông tin hữu ích & chia sẻ, lần đầu tiên sẽ đem đến cho khách hàng những cách tiếp cận mới khoa học, có cớ sở kiến thúc để quản trị tốt nhất quá trình xây dựng nhà ở.

Thông qua không gian Cafe kiến trúc thoải mái – thư giãn để trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm giữa chủ nhà với nhau/ hoặc với Kiến trúc sư. Khách hàng có thể chỉ mới bắt đầu có kế hoạch xây nhà cần tham khảo, hoặc đang thiết kế – đã có bản vẽ, cần thẩm định, thậm chí đang trong quá trình thi công, gặp những khó khăn vướng mắc cần tư vấn hỗ trợ, đặc biệt chủ đề “ Lập, hiểu và quản trị dự toán xây nhà”  là vấn đề rất nhiều các chủ nhà ưu lo đều được các chuyên gia kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên viên kinh tế xây dựng tư vấn giải đáp

Ngoài ra Nhà Vui cũng chia sẻ kinh nghiệm kiến thức về các chuyên đề nóng được rất nhiều người quan tâm gần đây như Đầu tư xây dựng nhà ở cho thuê, căn hộ cho thuê”  hay Đầu tư nội thất căn hộ từ nhà thô, các cấp độ từ cơ bản đến cao cấp” thể hiện tính trách nhiệm am hiểu của một đơn vị tư vấn hàng đầu đối với các nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội.

Các tiện ích miễn phí tại “cà phê xây nhà”

  • Cafe trao đổi tư vấn chuyên môn và lập khái toán đầu tư
  • Triển lãm & tặng mẫu thiết kế nhà ở
  • Tài liệu qui trình xây nhà
  • Tọa đàm với các chuyên đề “nóng” hiện nay được diễn diễn ra tại các chi nhánh Nhavui thuận tiện cho khách hàng từng khu vực

Lịch và địa điểm các chuyên đề tọa đàm

  • Ngày 15/5 lúc 10g00: Chuyên đề Thi công “Hiểu & Kiểm soát dự toán thi công, tránh phát sinh” tại 139B Pasteur, P6, Q3.
  • Ngày 19/5 lúc 10g00: Chuyên đề Kiến trúc “Đầu tư nhà ở & căn hộ dịch vụ cho thuê – Hiệu quả nhìn từ góc độ thiết kế xây dựng” tại 139B Pasteur, P6, Q3.
  • Ngày 26/5 lúc 10g00: Chuyên đề Dịch vụ nhà ở “Chìa khóa trao tay – Tiện ích mới, tiết kiệm & Hiệu quả” tại 17 Lý Thường Kiệt, TP.Vũng Tàu.
  • Ngày 2/6 lúc 10g00: Chuyên đề Nội thất “Hoàn thiện nội thất nhà ở/căn hộ cho thuê” tại Khu Đô Thị Sala – 65 Nguyễn Cơ Thạch, Q.2
  • Ngày 2/6 lúc 10g00: Chuyên đề Vật liệu “Nội thất Nhật Bản” tại 233 Khánh Hội, P5, Q4.

Chương trình đặc biệt dành cho tất cả khách hàng

  • Quà tặng của thương hiệu Thiết bị vệ sinh MOEN dành cho khách hàng ký HĐ thiết kế trong ngày khai trương 15/5 trị giá 10-15tr
  • Show trình diễn: Thử nghiệm Nhà tắm Nhật Bản cao cấp do các chuyên gia Nhật – hãng Cleanup giới thiệu với người mẫu biểu diễn thực tế vào 18g00 ngày 24/5 tại 233 Khánh Hội.
  • Tư vấn thường trực MIỄN PHÍ trong suốt tời gian diễn ra sự kiện

Quỳnh Trang – TCKT.VN

© Tạp chí Kiến trúc