Công bố Hội đồng Giám khảo Cuộc thi thiết kế Ngôi nhà mơ ước 2022 và Gia hạn nộp bài

Được phát động từ tháng 6/2022, đến nay Cuộc thi thiết kế Ngôi nhà mơ ước 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường, và chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến hạn nộp bài cuộc thi. Để góp phần đồng hành và khích lệ tinh thần của các thí sinh dự thi, Ban tổ chức xin công bố danh sách Hội đồng Giám khảo cuộc thi năm nay. Đồng thời, nhằm hỗ trợ các thí sinh tham dự có thêm thời gian hoàn thiện tốt hơn bài dự thi, BTC sẽ gia hạn nộp bài đến 16:00 ngày 20/10/2022.

Danh sách Hội đồng Giám khảo:

  1. TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kiến trúc
  2. KTS Hoàng Thúc Hào – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam;
  3. KTS Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam;
  4. PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương – Chủ nhiệm Khoa Mỹ thuật và Nội thất – ĐH Kiến trúc Hà Nội;
  5. TS.KTS Lê Trương – Giám đốc Công ty Kiến trúc TTAs;
  6. KTS Đoàn Kỳ Thanh – GIám đốc Công ty Kiến trúc Avant;
  7. KTS Đoàn Thanh Hà – Giám đốc Công ty Kiến trúc H&P.

Thông tin chi tiết về lịch trình cuộc thi:

  • Công bố về cuộc thi: 30/6/2022
  • Hạn nộp hồ sơ, phương án dự thi: 16h00 ngày 20/10/2022.
  • Trong tháng 11/2022, Hội đồng chấm thi sẽ chọn ra các PA lọt vào Chung kết, sau đó, lựa chọn giải Nhất, Nhì, Ba; Giải Ngôi nhà mơ ước. Các phương án lọt vào Chung kết sẽ được tham dự Giải Bình chọn thông qua website: www.tapchikientruc.com.vn
  • Trao giải: Dự kiến tháng 11/2022

Trong những năm qua, cuộc thi thiết kế “Ngôi nhà mơ ước” do Tạp chí Kiến trúc, Câu lạc bộ KTS trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức đã trở thành một sân chơi bổ ích, hấp dẫn của đông đảo các KTS và sinh viên kiến trúc trong nước và quốc tế. Cuộc thi “Ngôi nhà mơ ước” lần thứ 3 với chủ đề “Cá tính của không gian ở” tiếp tục tìm kiếm, khuyến khích các ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo trong lĩnh vực kiến trúc Nhà ở, phát huy những cách tiếp cận mới trên cơ sở kế thừa các giá trị văn hoá truyền thống công nghệ và phong cách sống hiện đại để ngôi nhà thật sự là không gian tiện nghi, mang lại cảm an yên, thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống.

Cuộc thi cũng là dịp gắn kết giữa Nhà cung cấp với giới KTS, chủ đầu tư và người dân, tạo cầu nối trong thiết kế, xây dựng những công trình Nhà ở, cùng góp sức tạo nên những công trình Nhà ở tiện nghi, hiện đại và bản sắc, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân trong thời kỳ mới.

Thông tin cuộc thi: https://cuocthi.tckt.vn/ngoi-nha-mo-uoc
Thông tin Thể lệ: https://www.tapchikientruc.com.vn/tin-tuc/the-le-cuoc-thi-ngoi-nha-mo-uoc-2022.html
Đăng ký nhận thông tin cuộc thi:

© Tạp chí kiến trúc

Cũng trong thời gian này, Cuộc thi Thiết kế Nghệ thuật công cộng Hà Nội 2022, nằm trong khuôn khổ Lễ hội thiết kế sáng tạo 2022 đang diễn ra với sự quan tâm của nhiều nhà thiết kế sáng tạo trong và ngoài nước. Đây là một sân chơi dành riêng cho giới sáng tạo trẻ (trong đó có các sinh viên) trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo nhằm huy động nguồn lực văn hoá và sự tham gia của giới trẻ để đưa Hà Nội trở thành trung tâm sáng tạo nổi bật trong Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO. Thời gian tham gia Cuộc thi từ 25/8/2022 đến 12/10/2022. Hạn nộp bài Cuộc thi: Trước 16h00 ngày 12/10/2022. Chi tiết xem tại: https://www.tapchikientruc.com.vn/tin-tuc/quy-che-cuoc-thi-thiet-ke-nghe-thuat-cong-cong-ha-noi-2022.html