Khai trương showroom đá thạch anh Cambria tại Hà Nội

Ngày 27 tháng 04 năm 2021, Á Âu Stone, đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng đá thạch anh Cambria của Mỹ vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên ở miền Bắc, tại Shophouse Nguyệt Quế 25-18, Vinhomes Riverside 2, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội. Tại buổi ra mắt, các kiến trúc sư, người tiêu dùng cũng như các khách mời đặc biệt được tham quan và tìm hiểu những sản phẩm mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Cambria.

Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới năm 2019, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam có sự gia tăng nhanh chóng kể từ năm 2010, đặc biệt giai đoạn 2014-2016 chứng kiến sự gia nhập của khoảng 3 triệu người vào giới trung lưu. Cùng với đó, Việt Nam cũng được xếp hạng “top quốc gia tăng nhanh nhất thế giới” về số lượng người giàu, có khối tài sản từ 30 triệu USD trở lên. Những thay đổi trong thu nhập dẫn đến những chuyến biến nhất định trong hình thái và cách thức tiêu dùng của người dân. Nhu cầu có một cuộc sống đầy đủ dần được thay thế bởi mục tiêu sống tiện nghi hơn, đẳng cấp hơn và an toàn hơn. Từ đó các sản phẩm “xứng tầm” cũng dần quen thuộc hơn và được ưu tiên lựa chọn, đặc biệt trong những thị trường bất động sản, trang trí nội thất, hàng tiêu dùng lâu bền.

Khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm đá thạch anh.
Khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm đá thạch anh.

Để cung cấp sản phẩm đá thạch anh cao cấp phục vụ nhu cầu của thị trường Miền Bắc và sau sự thành công của hai showroom đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh, Á Âu Stone đã khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, chuyên biệt cho dòng đá thạch anh Cambria cao cấp. Tại đây, người dùng được chiêm ngưỡng những tuyệt tác kết hợp giữa cảm hứng từ thiên nhiên với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới để tạo ra những sản phẩm đá ốp lát thạch anh chất lượng, mang tính ứng dụng trong cuộc sống. Những thiết kế mới nhất mang thương hiệu Cambria đến từ Mỹ sẽ liên tục được cập nhật tại các showroom của công ty, tạo điều kiện để khách hàng nắm bắt xu hướng thế giới và dễ dàng lựa chọn với danh mục hơn 170 mẫu mã thuộc 11 bộ sưu tập như Luxury, Costal, Waterstone, Classic…

Đá thạch anh Cambria được sử dụng hầu hết các hạng mục nội thất trong nhà.
Đá thạch anh Cambria được sử dụng hầu hết các hạng mục nội thất trong nhà.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng truy cập www.aaustone.com.vn

Triệu Thảo – TCKT.VN

@Tạp chí Kiến trúc