Kiến trúc sư: đào tạo và hành nghề khác nhau như thế nào ?

Thế giới đang trầm trồ chiêm ngưỡng hay chờ đợi những công trình kiến trúc đẹp, hoành tráng, lộng lẫy và hiện đại nhất – vượt lên trên cả trí tưởng tượng của con người – bảo tàng Guggenheim, tòa nhà Cybertecture Egg, trung tâm biểu diễn nghệ thuật Kilden…Cùng thời điểm này, Kiến trúc Việt Nam đang ở đâu, như thế nào trong những vận động phát triển của ngành Kiến trúc?

kts-dao-tao-hanh-nghe-khac-nhau-ntn

Kiến trúc sư là ai, họ cần những gì để tạo ra những công trình kiến trúc tuyệt vời cho chúng ta như vậy?. Sự khác biệt nào trong đào tạo và hành nghề Kiến trúc ở các nước phương Tây và Việt Nam hiện nay?. Thế hệ Kiến trúc sư tương lai ở Việt Nam cần phải có những phẩm chất gì?.

Mời các bạn tham dự Triển lãm mini Kiến trúc Việt Nam đương đại và Tọa đàm trò chuyện Kiến trúc “KIẾN TRÚC SƯ- ĐÀO TẠO VÀ HÀNH NGHỀ KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?”.

Đây là lần đầu tiên, Trường Đại học FPT tổ chức Triển lãm và Tọa đàm Kiến trúc với sự có mặt của nhiều KTS có tên tuổi và thành công trong lĩnh vực. Chương trình nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên được tư vấn hỏi đáp trực tiếp với các KTS về nghề nghiệp sau khi ra trường.

Chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học FPT, Không gian nghệ thuật và sáng tạo cộng đồng Hà Nội Creative City.

– THỜI GIAN: 9:00 – 11:30 chủ nhật ngày 17/7/2016
– ĐỊA ĐIỂM: Tầng 1 tòa nhà Alpha, Đại học FPT. Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
– LƯU Ý: Chương trình có xe đưa đón người tham dự lúc 8:00 sáng 17/7 tại cổng tòa nhà Detech số 8 đường Tôn Thất Thuyết, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình).
– VUI LÒNG ĐĂNG KÍ TẠI FORM: http://goo.gl/forms/7gGkZzlKST84ayqH2 hoặc liên hệ số ĐT 0473.005588/0932.148686 để tham dự chương trình.
– NGÀNH KIẾN TRÚC ĐẠI HỌC FPT: http://daihoc.fpt.edu.vn/vi/nganh-kien-truc

Theo nguồn BTC