Saint-Gobain tôn vinh công trình Việt tại giải thưởng Bất động sản 2021

Với vị thế dẫn đầu trong ngành vật liệu xây dựng và là đối tác tin cậy của nhiều kiến trúc sư, chủ đầu tư, đơn vị thi công… Saint-Gobain không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng tôn vinh các công trình nổi bật cho sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

Việc liên tục đồng hành cùng các sự kiện chuyên môn về kiến trúc của Saint-Gobain cho thấy sự gắn bó của công ty trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, đặc biệt là ngành vật liệu xây dựng cao cấp, nhằm mang đến những không gian sống tốt hơn, tiện nghi hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Do đó, vừa qua Saint-Gobain Việt Nam đã giữ vai trò là Nhà tài trợ Bạc của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7, một trong những Giải thưởng Bất động sản uy tín nhất Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards). Năm nay, PropertyGuru 2021 đã vinh danh 71 nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất với 56 hạng mục đề cử. Đáng chú ý, giải thưởng PropertyGuru năm nay vinh danh nhiều dự án, công trình xanh, thân thiện với môi trường, trong đó có sử dụng các giải pháp và vật liệu sáng tạo từ Saint-Gobain.

“Đồng hành cùng Giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam PropertyGuru chính là cơ hội quý báu để chúng tôi thể hiện sự trân trọng tới những nhà phát triển bất động sản, kiến trúc sư, nhà thiết kế… đã cống hiến hết mình cho sự phát triển Việt Nam thịnh vượng,” ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ.

Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam (phải) trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải tại lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam lần thứ 7 năm 2021
Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam (phải) trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải tại lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam lần thứ 7 năm 2021
Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải Best Coastal Housing Architectural Design - Thiết kế kiến trúc Nhà ở ven biển tốt nhất 2021 với dự án Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển
Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải Best Coastal Housing Architectural Design – Thiết kế kiến trúc Nhà ở ven biển tốt nhất 2021 với dự án Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển

Dựa trên sứ mệnh cốt lõi mang đến những không gian sống đa tiện nghi cho người Việt, Saint-Gobain nhiều năm qua đã không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp, sản phẩm đề cao tính sáng tạo, thân thiện với sức khỏe con người để sống, học tập, vui chơi, và làm việc hiệu quả. Đồng thời, Saint-Gobain Việt Nam đã chính thức trở thành đối tác thân thiết và dài hạn của Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) và Hội đồng công trình Xanh Thế giới (WGBC). Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu tích cực cùng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến cộng đồng nghề góp phần tạo ra những giá trị bền vững vì sự phát triển lâu dài của ngành xây dựng Việt Nam.

Nâng tầm công trình Việt thông qua giải pháp vật liệu hiện đại

Bên cạnh đó, việc nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề kiến trúc, tối ưu hoá công năng sử dụng, đồng thời đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ là sứ mệnh ưu tiên của các chuyên gia hàng đầu Saint-Gobain.

Các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng nổi bật mang tính tiên phong từ Saint-Gobain đang được ứng dụng trong các công trình tại Việt Nam như Vĩnh Tường-Gyproc với các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao có độ bền vượt trội; Tấm xi măng sợi DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho tường, sàn, khu vực ẩm ướt ở trong nhà và ngoài trời; Thương hiệu Weber chuyên các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm, đặc biệt có thể dùng cho khu vực chịu tải trọng nặng, rung động, áp suất lớn. Hay mới đây nhất là Ống dẫn khí bông thủy tinh CLIMAVER, giải pháp vật liệu phi kim loại được Saint-Gobain giới thiệu đến chủ đầu tư, đơn vị thi công trong ngành HVAC.

Bên cạnh câu chuyện về giải pháp, sản phẩm Saint-Gobain Việt Nam cũng luôn nhận thức rõ vai trò của một tập đoàn dẫn đầu về trách nhiệm bảo vệ môi trường để tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc chiến chống lại tình trạng biến đổi khí hậu qua những kết quả cụ thể: nghiên cứu và sản xuất vật liệu không nung, vật liệu phi kim loại, không chứa amiăng… Với phương châm “MAKING THE WORLD A BETTER HOME”, Saint-Gobain đồng hành cùng ngành xây dựng Việt Nam kiến tạo công trình tiện nghi, an toàn, công trình xanh để phục vụ người Việt.

Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc