Saint-Gobain Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru

Ngày 30/11/2021, Saint-Gobain Việt Nam giữ vai trò là Nhà tài trợ Bạc của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 (PropertyGuru Vietnam Property Awards) – một trong những Giải thưởng Bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Thông qua sự kiện này, tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain càng thể hiện sự gắn bó đồng hành cùng ngành xây dựng Việt Nam góp phần kiến tạo nhiều công trình đa tiện nghi, nâng tầm chất lượng không gian sống cho người Việt.

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam (phải) nhận kỷ niệm chương cho nhà đồng hành từ ông Robert Vũ - Giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn – đơn vị hợp tác với PropertyGuru
Đại diện Saint-Gobain Việt Nam (phải) nhận kỷ niệm chương cho nhà đồng hành từ ông Robert Vũ – Giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn – đơn vị hợp tác với PropertyGuru

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 dưới sự đồng hành của Saint-Gobain đã vinh danh 71 nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất với 56 hạng mục đề cử. Đáng chú ý, trong các công trình được vinh danh năm nay, đã có nhiều nhiều đơn vị, dự án, công trình xanh… tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm và giải pháp vật liệu sáng tạo từ Saint-Gobain.

Theo Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam PropertyGuru chính là cơ hội quý báu để chúng tôi thể hiện sự trân trọng tới những nhà phát triển bất động sản, kiến trúc sư, nhà thiết kế… đã cống hiến hết mình cho sự phát triển Việt Nam thịnh vượng. Là một tập đoàn vật liệu xây dựng với lịch sử hơn 350 năm phát triển trên toàn cầu và 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Saint-Gobain luôn cam kết đồng hành, thúc đẩy hợp tác cùng các đối tác trong ngành để cùng nhau mang đến những không gian sống tốt hơn cho người Việt. Từ sứ mệnh cốt lõi này, Saint-Gobain không ngừng cung cấp đa dạng dịch vụ, giải pháp, sản phẩm đề cao tính sáng tạo, thân thiện với sức khỏe con người để sống, học tập, vui chơi, và làm việc hiệu quả.”

Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam (phải) trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải tại lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam lần thứ 7 năm 2021
Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam (phải) trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải tại lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam lần thứ 7 năm 2021

Với việc cung cấp đa dạng sản phẩm, giải pháp và công năng để phù hợp với yêu cầu của các nhóm công trình từ thương mại, dịch vụ, công nghiệp đến dân dụng, tập đoàn Saint-Gobain đã ngày càng thể hiện được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Có thể kể đến các nhóm sản phẩm giải pháp nổi bật, mang tính tiên phong của Saint-Gobain tại thị trường Việt Nam như Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và vách ngăn thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho tường, sàn, khu vực ẩm ướt nội ngoại thất. Thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm. Hay mới đây nhất là giải pháp bền vững về cách âm, cách nhiệt iSover; Ống dẫn khí bông thủy tinh Climaver.

Bên cạnh mục tiêu tiên phong về các giải pháp vật liệu cho mọi công trình xây dựng, Saint-Gobain luôn nhận thức rõ vai trò của một tập đoàn dẫn đầu về trách nhiệm bảo vệ môi trường, tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc chiến chống lại tình trạng biến đổi khí hậu qua những kết quả cụ thể: nghiên cứu và sản xuất vật liệu không nung, vật liệu phi kim loại, tấm xi măng sợi không chứa amiăng, hay tấm thạch cao có khả năng thanh lọc khí có hại … Đến năm 2050, Saint-Gobain cam kết đạt được tiêu chí trung hòa Các-bon với sự góp sức từ hơn 167.000 nhân viên tại hơn 70 quốc gia.

Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam Nguyễn Trường Hải khẳng định: “Với phương châm MAKING THE WORLD A BETTER HOME, chúng tôi cam kết luôn đặt yếu tố con người làm trọng tâm nhằm mang đến không gian sống tiện nghi thông qua sản phẩm, giải pháp đa chức năng và thân thiện với môi trường”.

Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc