CLB Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Bình gặp mặt đầu năm

CLB Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Bình, trực thuộc Hội Kiến trúc sư Quảng Bình được thành lập và ra mắt từ năm 2013. Qua 3 năm hoạt động và xây dựng công tác phong trào CLB KTS Trẻ, CLB đã dần ổn định tổ chức và xây dựng được các kế hoạch hoạt động thường niên cho các thành viên.

Đôi nét về CLB Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Bình

Khởi điểm từ một nhóm nhỏ các KTS nhiệt tình với phong trào đến nay, thành viên CLB đã có gần 150 thành viên trẻ tham gia nhiệt tình  với phong trào đoàn hội, trong đó có gần 100 thành viên là KTS trẻ hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Các KTS hoạt động nghề nghiệp trong nhiều tổ chức, các công ty tư nhân và trong các cơ quan quản lý nhà nước, nhưng khi tham gia vào các hoạt động của CLB rất nhiệt tình và đoàn kết, tất cả đều ý thức và có tính trách nhiệm trong hoạt động phong trào của CLB.

CLB tham gia hoạt động Festival 2015 Thanh Hóa

Một số hoạt động của CLB

Trong suốt 3 năm hoạt động CLB đã có nhiều hoạt động bổ ích cho các thành viên, từ các hoạt động ban đầu còn mang tính tự phát, đến nay các thành viên đã có kế hoạch cho từng năm tới. Cụ thể, giải bóng đá phong trào cho anh em KTS và KS trên địa bàn đã được xây dựng thành một kế hoạch thường niên.

Phối hợp cùng CLB Doanh nhân trẻ TP HCM làm từ thiện cho vùng lũ Miền Trung 2016.

Các hoạt động tổng kết đều được chuẩn bị chu đáo, tiến tới xây dựng thành một quỹ hoạt động cho anh em KTS với mục đích quyên góp từ thiện, kết hợp với Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, cùng thực hiện các công tác xã hội, mặt khác cũng thúc đẩy và bảo vệ quyền lợi của các KTS trong hoạt động thiết kế chuyên dụng, tránh được các tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trong công tác thiết kế giữa các KTS và các đơn vị tư vấn, góp phần nâng cao chất lượng đồ án thiết kế. CLB cũng kết nối được với các đơn vị liên quan đến ngành kiến trúc và cũng được sự ủng hộ rất tốt từ các đối tác của anh chị em thiết kế.

Gala tổng kết 2016 – Giải bóng đá thường niên
Gala tổng kết

Trên tinh thần đoàn kết như vậy, CLB KTS trẻ Quảng Bình đang có ý định phấn đấu đưa Festival Kiến trúc trẻ VN về với Quảng Bình, hy vọng một ngày không xa sẽ giới thiệu được mảnh đất Quảng Bình với anh em KTS trên toàn quốc.

Xem thêm: Câu lạc bộ KTS trẻ Bắc trung bộ

Ths.KTS Lê Anh Văn

Chủ nhiệm CLB KTS trẻ Quảng Bình