Đổi mới thiết kế trường học trong bối cảnh cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 – Phần I
Trên thế giới, công nghệ truyền thông mới đang buộc các tổ chức phải thích nghi bằng cách tự thay…
Đổi mới giáo dục và không gian kiến trúc trường học
Chất lượng giáo dục, về căn bản, phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là: Nội dung phương pháp, đội…
Thư mời tham gia Tạp chí Kiến trúc chuyên đề “Kiến trúc trường học”
Bạn đọc thân mến, Đầu năm 2020, những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã đặt ngành giáo…
Gắn kết giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo trong việc nâng cao chất lượng nhân lực
Trước cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang phát triển nhanh trên nhiều phương diện của đời sống…
Thông báo số 1: Kế hoạch tổ chức Liên hoan sinh viên kiến trúc 2020
Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc (gọi tắt là Festival) là hoạt động giao lưu và thể hiện…
Khẳng định thương hiệu bằng “Chất lượng, tiến độ và lương tâm nghề nghiệp”
Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, được thành lập theo Quyết định số 181/CP ngày 17/9/1969 của Thủ tướng…
Vì sao sinh viên kiến trúc thích môn học đồ án hơn các môn lý thuyết
Tại Việt Nam, ngành Kiến trúc hiện nay là một ngành nghề được coi trọng trong xã hội, đồng nghĩa…
Đào tạo chuyên ngành kiến trúc nội thất tiếp cận phương pháp CDIO tại trường Đại học Xây dựng
Bài báo giới thiệu sự ra đời và phát triển chuyên ngành KTNT tại trường ĐHXD. Ngoài ra, bài báo…
Đổi mới mô hình, phương pháp và đào tạo ngành kiến trúc tại các trường Đại học của Việt Nam
Thế kỷ 21, nhân loại không chỉ thuần túy đối mặt với những vấn đề có tính toàn cầu như:…
Bàn về xu hướng đào tạo kiến trúc gắn với thực hành
Trước bối cảnh hội nhập thị trường khu vực và quốc tế và quá trình phát triển đô thị của…